Sinh nhật CLB golf Hà Nội – Sài Gòn lần thứ 6 hướng về vùng bão lũ

Giải Golf mừng sinh nhật lần thứ 6 của CLB golf Hà Nội – Sài Gòn được tổ chức tại sân Tân Sơn Nhất hôm 16.9.2024 vừa qua đã một lần nữa để lại dấu ấn khó quên về tinh thần thiện nguyện trong giới golfer.

Cách đây vừa tròn 6 năm, sân chơi này ra đời tập hợp đông đảo những người chơi golf không chuyên nghiệp từ bắc chí nam, trong đó phần đông là các chủ doanh nghiệp, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực sức khỏe, tài chính, pháp lý…

Qua nhiều lần đổi mới, đến nay Hà Nội – Sài Gòn vẫn là cái tên được biết đến nhiều trên cộng đồng mạng và trong giới golfer bởi tinh thần thiện nguyện và ý thức vì cộng đồng xuyên suốt. Tại giải đấu mừng sinh nhật lần nay, thùng quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía bắc bị bão lũ tàn phá được đặt ngay trước giờ khai mạc và duy trì đến tàn cuộc đêm gala trao giải.

Đến sáng 17.9, kênh thông tin của cộng đồng có 361 thành viên thuộc CLB cho biết tổng số tiền giúp đỡ đồng bào lũ lụt phía bắc là hơn 300 triệu đồng, trong đó có 200 triệu đồng của Chủ tịch TBS Land Lâm Thị Mai – nhà tài trợ kim cương của giải, đấu giá thành công vật phẩm ngôi làng trầm hương Việt Nam. Chủ tịch CLB Đỗ Xuân Trường khi nói về vật phẩm đấu giá đặc biệt này đã bày tỏ mong ước về một ngôi làng sẽ hình thành trong thực tế từ tấm lòng thiện nguyện của giới golfer để giúp nạn nhân bão lũ tái lập lại cuộc sống bình thường. Và giải đấu mùa thu sắp tới, thay vì diễn ra ở một sân vùng biển theo kế hoạch năm nay cũng sẽ dời lên sân Yên Bái để các hội viên có cơ hội thể hiện tấm lòng hảo tâm với đồng bào bị thiên tai tàn phá.

Riêng cây mai ngũ phúc mạ vàng 24K do Uỷ viên Ban chấp hành CLB Nguyễn Thị Thanh Thủy trực tiếp mang đến tặng trong đêm gala cuối cùng đã mang về được 90 triệu đồng, bao gồm 45 triệu đồng đấu giá thành công của golfer tên Vinh (Công ty Á Đông) và 45 triệu đồng tặng riêng của ông Nguyễn Văn Tuấn, một golfer đến từ Bình Dương (người tài trợ cho 1 chiếc cầu nông thôn vừa được khánh thành tại tỉnh Trà Vinh).

Và tại phần trao giải, các golfer cũng đều trao lại phần thưởng tiền mặt cho ban tổ chức để giúp đồng bào đang gặp khó khăn, chỉ nhận về mình cúp cùng quà tặng tiêu dùng.

Võ Khối

ảnh: CLB golf Hà Nội – Sài Gòn

chú thích:

  1. Thùng quyên góp giúp đồng bào bị thiên tai được đặt suốt trong thời gian diễn gia giải đấu
  2. Chủ tịch TBS Land Lâm Thị Mai – nhà tài trợ kim cương cũng là người đấu giá thành công vật phẩm ngôi làng trầm hương Việt Nam
  3. Uỷ viên Ban chấp hành CLB Nguyễn Thị Thanh Thủy chúc mừng golfer trúng đấu giá mua cây mai ngũ phúc
  4. Các thành viên CLB golf Hà Nội – Sài Gòn cùng cắt bánh sinh nhật tại đêm gala
  5.